ผม...อยากขอเวลาเพิ่มอีกสักนิด



สายตาของพ่อตอนที่ถูกรถชนจนหลังกระแทกกับเบาะนั้น
สื่อถึงความรักความห่วงใยและความรู้สึกที่ยังติดค้างก่อนเสียชีวิต
ดูแล้วสะกิดใจมาก ทำให้ทุกวันนี้ ถ้าอยากทำอะไร บอกอะไรกับคนที่เรารัก
จะรีบทำรีบบอก เพราะเวลาของเราอาจเหลือไม่มาก....

ความคิดเห็น

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
สายตาของพ่อตอนที่ถูกรถชนจนหลังกระแทกกับเบาะนั้น สื่อถึงความรักความห่วงใยและความรู้สึกที่ยังติดค้างก่อนเสียชีวิต ดูแล้วสะกิดใจมาก ทำให้ทุกวันนี้ ถ้าอยากทำอะไร บอกอะไรกับคนที่เรารัก จะรีบทำรีบบอก เพราะเวลาของเราอาจเหลือไม่มาก
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
หลายครั้งที่เราคิดจะทำอะไรแต่ก็รอเวลา...
อาจารย์ครับ ผมส่งงานไม่ทันเพราะ....
อาจารย์คะ หนูแต่งตัวไม่เรียบร้อยเพราะ...
ผมอยากจะอ่านหนังสือสอบแต่ไม่มีเวลา...
ฉันอยากจะเป็นคนดีแต่...
เริ่มเสียตั้งแต่วันนี้ดีมั้ย...
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
ดูแล้วรักพ่อมากเลยค่ะ
และคิดว่าจะใช้เวลาที่มีค่าที่เหลือ
อยู่ให้คุ้มเพื่อคนที่รักมากที่
สุดคือพ่อและแม่ เพื่อตอบ
แทนบุญคุณของท่านค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การวางแผนจำหน่ายผู้ป่วย (Discharge planning)

ความหมาย และความสำคัญของมนุษย์สัมพันธ์

เก็งแนวข้อสอบสภาการพยาบาลพร้อมเฉลยฉบับที่1