ถ้ารู้วันตายของตัวเอง...คุณจะทำอย่างผู้หญิงคนนี้มั้ย...

ความคิดเห็น

Thanika กล่าวว่า
ถ้าเป็นฉันก็คงพยายามที่จะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด...
ฉันจะดุนักศึกษาที่แต่งตัวไม่เรียบร้อยมาเข้าห้องสอบ...แม้เขาจะไม่พอใจ
ฉันจะสอนมารยาทที่ดีให้กับนักศึกษา...แม้ว่าเขาจะเบ้หน้าหนี
ฉันจะบอกเขาว่าอะไรควรอะไรไม่ควร...แม้ว่าเขาจะแอบหัวเราะลับหลังฉัน
ฉันจะบอกกับเขาว่าให้มาเรียนให้ตรงเวลา...เพราะการมาสายเพียง 4 นาทีนั้น...หมายถึงนาทีชีวิตของใครบางคนที่อาจไม่มีโอกาสกลับไปยิ้มให้กับคนที่ตัวเองรักอีก...
ฉันจะทำและฉันก็จะทำ...เพราะฉันไม่อยากเสียดาย...ที่คนตายไม่ได้ทำ...
ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า
รักอาจารย์มากเลย ไม่ผิดหวังเลยค่ะที่ครั้งหนึ่งในชีวิตของลูกศิษย์มีอาจารย์ดีๆอย่างนี้ คอยอบรม และเอาใจใส่ลูกอยู่ไม่ห่างเลย รักแม่ฐามากๆๆๆๆๆๆๆค่ะ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การวางแผนจำหน่ายผู้ป่วย (Discharge planning)

ความหมาย และความสำคัญของมนุษย์สัมพันธ์

เก็งแนวข้อสอบสภาการพยาบาลพร้อมเฉลยฉบับที่1